SKĐS – Vừa qua, Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc sống xanh đã tổ chức chuyến thăm và trao tặng hơn 1.000 vật phẩm y tế cho thầy và trò trường THCS Chu Văn An. Đây được đánh giá là hoạt động tích cực, có ý nghĩa kịp thời trong bối cảnh cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Việt Nam đang phải trải qua làn sóng thứ 4 dịch Covid với nhiều biến động cùng những diễn biến khôn lường vì biến chủng Covid-19 có tốc độ lây lan mạnh và nguy cơ tử vong cao. Cả nước một lần nữa cùng chung tay chống lại dịch bệnh, hô vang khẩu hiệu “Chống dịch như chống giặc”, trong đó mỗi người dân là một chiến sĩ, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân mình và những người xung quanh. Việc làm đầu tiên có ý nghĩa quan trọng đó là tất cả người dân cần thực hiện nghiêm túc thông điệp 9K (“Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập đông người - Khai báo y tế - Kiểm soát y tế - Khu cách ly an toàn - Không ra khỏi nhà khi không cần thiết - Không đăng tải thông tin sai sự thật”) mà Bộ Y Tế đã khuyến cáo. Đồng thời tuyên truyền cho những người xung quanh mình cùng hành động vì “không một người Việt Nam nào an toàn khi cả nước chưa an toàn.”

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chống dịch, Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc sống xanh (Pro Green Life) đã đóng góp sức mình với hoạt động tặng khẩu trang và nước sát khuẩn, vật dụng thiết yếu cho thầy trò trường THCS Chu Văn An khi quay trở lại trường học. Với đội ngũ Pro Green Life, học sinh, thầy cô là một trong những đối tượng cần được ưu tiên đặc biệt bởi dễ nhiễm bệnh, dễ bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Giám đốc Pro Green Life - ông Đoàn Bá Tước thay mặt công ty trao hơn 1.000 vật phẩm y tế cho thầy Đặng Việt Hà - Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An

Hành trình trao quà cho nhà trường THCS Chu Văn An là một trong những chuỗi hoạt động vì sức khoẻ cộng đồng mà Pro Green Life thường xuyên tổ chức từ khi thành lập cho đến nay. Ông Đoàn Bá Tước - Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc sống xanh chia sẻ: “Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực dược phẩm, Pro Green Life chúng tôi luôn coi trọng các hoạt động chăm sóc sức khoẻ của cộng đồng và chưa bao giờ đứng ngoài cuộc chiến cam go nhất hiện nay là chống dịch Covid-19. Bên cạnh việc tung ra thị trường các vật dụng y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn với giá ưu đãi, không lợi nhuận, chúng tôi tổ chức các chuyến đi tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho các em học sinh và điểm đến mở đầu là trường THCS Chu Văn An. Dù biết rất khó khăn nhưng trong thời điểm này, nếu mỗi doanh nghiệp có thể tận dụng phần nào đó nguồn lực của mình để sát cánh, cùng chung tay với nhà nước, chính phủ trong phòng chống dịch Covid-19 thì chúng ta sẽ sớm chiến thắng đại dịch trong tương lai không xa.”

Ông Đoàn Bá Tước có buổi trò chuyện thân mật với Ban lãnh đạo nhà trường

Công ty TNHH Dược phẩm PRO CUỘC SỐNG XANH (Pro Green Life) hiện là đơn vị cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm như tinh nghệ Nano Curcumin nhãn hiệu Procumin-E hỗ trợ điều trị, chăm sóc dành cho người bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng, phụ nữ sau sinh, người sau hoá trị, xạ trị…Với sự phản hồi tích cực của người tiêu dùng cũng như nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn, sản phẩm ProCumin-E đã vinh dự được đích thân bà Trần Việt Nga – Phó Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế và PGS. TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam trao tặng Giải thưởng "SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG".

Ông Đoàn Bá Tước - Giám đốc Pro Green Life nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Giữ vững mục tiêu hướng tới giá trị nhân văn vì cộng đồng và vì sức khoẻ của người Việt, Pro Green Life thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa đóng góp cho xã hội. Năm 2019, công ty tham gia chính thức vào hoạt động tổ chức Đại lễ Phật Đản Vesak 2019 và sản phẩm Procumin được chọn làm món quà cho 118 vị trưởng đoàn Việt Nam và quốc tế. Năm 2020, Pro Green Life tổ chức một chuỗi các hoạt động như đồng hành, tài trợ các cuộc thi của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, tham gia quyên góp ATM gạo của Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức,  tham gia đi cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung….Những hành động không chỉ làm tròn sứ mệnh nâng niu sức khoẻ do chính đội ngũ Pro Green Life đã đặt ra mà còn lan toả giá trị, đạo lý truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc.

 

Nguồn: suckhoedoisong.vn đăng ngày 15/05/2021 10:00 AM