Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc sống xanh (PRO GREEN LIFE) được thành lập vào năm 2016, là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Ngay từ ngày đầu thành lập, PRO GREEN LIFE đã xác định sứ mệnh của mình là mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt với giá cả hợp lý và dịch vụ ưu việt. Điều này được thể hiện trên Slogan của công ty là “Nâng niu sức khỏe Việt”.

Ba giá trị cốt lõi của Pro Green Life được thể hiện ngay trên tên gọi của công ty, đó là:


PRO – Chuyên nghiệp. Pro Green Life cam kết không chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP mà còn cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, thỏa mãn tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Khu vực trích ly tại xưởng sản xuất Nano Curcumin của PGL

GREEN – Sản phẩm xanh. Pro Green Life chủ trương tập trung cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên, không có tác dụng phụ, đảm bảo mang đến sự yên tâm hoàn toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm của PGL được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch và an toàn

LIFE – Lấy con người làm trung tâm. Pro Green Life chủ trương lấy phục vụ con người là trung tâm, là ưu tiên hàng đầu, do vậy những sản phẩm của Pro Green Life là những sản phẩm gần gũi, thân thiện với con người, dễ sử dụng, công dụng thiết thực và được phân phối bởi những kênh phân phối chuyên nghiệp có mặt trên toàn quốc nhằm đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.

 

Có thể kể tên một vài sản phẩm chính của Pro Green Life như:

ProCumin-E (dạng vỉ hộp 30v), ProSachi Omega369 (lọ 60v), ProCumin-Collagen (lọ 60v) hiện đang được phân phối độc quyền trên toàn hệ thống Nhà thuốc Pharmacity.

Dạ dày Hải Thượng Vương (dạng vỉ hộp 30v), Viên sán mắt Hải Thượng Vương (lọ 60v) hiện đang được phân phối độc quyền trên toàn hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu.

Dầu ăn dặm ProSachi Omega369 (chai 100ml) hiện đang được phân phối trên toàn hệ thống chuỗi cửa hàng Mẹ Bé KidsPlaza.

Dược sĩ tại nhà thuốc Pharmacity đang tư vấn sản phẩm Procumin-E 

Với những nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ CBNV Pro Green Life, trong những năm qua, công ty đã vinh dự được đón nhận nhiều giải thưởng uy tín như:

1. Năm 2017 - Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Châu Á tiêu biểu Việt Nam.

2. Năm 2018 - Top 10 thương hiệu sản phẩm tin dùng do Người tiêu dùng bình chọn.

3. Năm 2019 – Giải thưởng “Thương hiệu- nhãn hiệu độc quyền uy tín”.

4. Năm 2021 – Giải thưởng “Chất lượng vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho sản phẩm ProCumin-E (Nano Curcumin) & Sản phẩm Pro Sachi Omega 3.6.9

5. Năm 2022 – Giải thưởng “Chất lượng vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho sản phẩm Viên sáng mắt Hải Thượng Vương.

Để không phụ sự tin tưởng của khách hàng, Pro Green Life quyết tâm không ngừng phấn đấu nhằm ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng trong nước và vươn ra thế giới.